ทำไมแอปพลิเคชันการส่งข้อความของ บริษัท ใน Salesforce จึงได้รับความสนใจ?

ทำไมแอปพลิเคชันการส่งข้อความของ บริษัท ใน Salesforce จึงได้รับความสนใจ?

หนึ่งในวัตถุประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัทคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจและพึงพอใจ ข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบธุรกิจลูกค้าและการสื่อสารนั้นใช้ได้ผลดีในการสื่อสาร ดังนั้น เมื่อพิจารณาจากประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้าน บริษัทต่างๆ จึงต้องช่วยเหลือลูกค้าด้วยวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการสื่อสารทุกครั้งที่ต้องการ และเมื่อพูดถึงเรื่องความแพร่หลาย ความน่าเชื่อถือ และความสามารถในการอ่าน วิธีการสื่อสารแบบอื่นไม่สามารถเกินข้อความได้ ดังนั้นทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บเกี่ยวข้อได้เปรียบในการส่งข้อความ มีแอปการส่งข้อความสำหรับธุรกิจมากมายใน Salesforce ที่อาจเพิ่มมูลค่าให้กับ CRM บางตัว

Texts จำเป็นสำหรับการสื่อสารทางธุรกิจอย่างไร?

ด้วยการใช้งานจริงในการส่งข้อความจาก Salesforce ผู้ใช้ CRM จึงสามารถพูดคุยกับลูกค้า ผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้า และคู่ค้าทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกใช้ข้อความอัตโนมัติในปริมาณมาก รวมทั้งตอบสนองในเวลาที่เหมาะสม ลดการแทรกแซงโดยเจ้าหน้าที่จากพนักงาน มันไม่จบ ให้เราค้นพบเหตุผลดีๆ ที่น่าเชื่อถือมากขึ้นในการรวมข้อความไว้ในช่องทางการสื่อสารทางธุรกิจ

ได้เปรียบในการแข่งขัน

ภายในบรรยากาศการแข่งขัน จำนวนผู้เข้าแข่งขันยังคงเพิ่มขึ้นในอัตราเลขชี้กำลัง ดังนั้นจึงกระตุ้นให้บริษัทต่างๆ สร้างสรรค์สิ่งที่นำความสะดวกสบายมาสู่ลูกค้าอย่างแท้จริงและแยกพวกเขาออกจากที่อื่น ข้อความที่อยู่ในตำแหน่งสำหรับการสื่อสารทำให้องค์กรและผู้คนสามารถเชื่อมต่อและสื่อสารกันในเวลาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ข้อความยังช่วยให้บริษัทต่างๆ มีปฏิสัมพันธ์ในเชิงบวกกับลูกค้ามากที่สุด โดยขจัดข้อกำหนดในการเชื่อมต่อข้อมูล

รักษาความเร็วด้วยความต้องการของลูกค้ายุคใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าข้อความเข้าถึงได้ง่ายกว่าอีเมลและด้วยเหตุนี้ข้อความจึงอยู่ใกล้ผู้ใช้มือถือเสมอ ดังนั้น ในการเข้าถึงผู้ใช้ทุกที่ทุกเวลา ข้อความช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกันโดยใช้สิ่งที่ลูกค้าชอบและสิ่งที่พวกเขามั่นใจด้วย

บริษัทต่างๆ สามารถส่งข้อความจาก Salesforce และทำให้การดำเนินการต่างๆ ของพวกเขาง่ายขึ้น ประหยัดเวลาได้มาก และขจัดความยุ่งยากต่างๆ เช่น พักลูกค้าหรือทำให้พวกเขารอรับสาย

ลดอุปสรรคในการสื่อสาร

ขณะเรียกดูเว็บไซต์ทางอินเทอร์เน็ต ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าอาจรู้สึกไม่สะดวกหรือไม่สบายใจที่จะกดหมายเลขหรือส่งอีเมลสำหรับคำถามทั่วไป แม้ว่าจะไม่ได้ส่งข้อความก็ตาม ดังนั้น โดยการอำนวยความสะดวกในการ ‘คลิกและแชท’ ผ่าน SMS บริษัทต่างๆ สามารถสร้างการสนทนาที่ง่ายดายและลดอุปสรรคในการสื่อสารที่อาจเป็นอุปสรรคในลักษณะที่จะแนะนำรุ่น ด้วยข้อความ คุณอาจทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าติดต่อกับบริษัทของคุณในทันทีได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก และไม่ต้องพยายามเป็นพิเศษที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้

ไอเดียสุดท้าย

เมื่อทุกอย่างเป็นดิจิทัล เมื่อทุกอย่างเป็นเพียงแค่สัมผัสเดียวจากผู้ใช้ ข้อความจะทำให้ลูกค้าอยู่ห่างออกไปเพียงสัมผัสเดียว SMS เช่นเดียวกับช่องทางการสื่อสารช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่ามาก การเปิดประตูเพื่อการโต้ตอบที่รวดเร็วและง่ายดาย ข้อความอนุญาตให้บริษัทต่างๆ ที่พวกเขากำลังเพิ่มการเข้าชมและเพิ่มยอดขาย เพื่อปรับปรุงตัวเลขรายได้ในลักษณะที่ไม่ยุ่งยาก

Robson