5 ข้อผิดพลาดที่ควรป้องกัน เมื่อตั้งใจจะเสนอ

5 ข้อผิดพลาดที่ควรป้องกัน เมื่อตั้งใจจะเสนอ

คุณจะรู้ว่าข้อเสนอของคุณเป็นปัญหามาก นี่คือเหตุผลที่คุณกังวลเรื่องนี้มาก! คุณต้องการให้เธอบรรลุเรื่องราวการหมั้นที่เธอจินตนาการมาตลอด แต่อย่างไรล่ะ คุณไม่เคยทำสิ่งนี้มาก่อนซึ่งทำให้คุณรู้สึกกลัวมากขึ้นเมื่อพิจารณา ไม่ต้องกังวล! เธอรักคุณและเธอจะเห็นด้วยอย่างแน่นอน ขอแค่มั่นใจว่าไม่…

# 1 ทำในที่สาธารณะ. อย่างจริงจังอย่าทำอย่างนั้น! ผู้หญิงเกือบทุกคนไม่ต้องการสิ่งนี้จริงๆ มันน่าอายและเคอะเขิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน รักษาข้อเสนอที่แท้จริงของคุณไว้ระหว่างคุณทั้งคู่ แต่ให้คนที่คุณรักและเพื่อนฝูงอยู่ใกล้ ๆ เพื่อเฉลิมฉลองไปพร้อมกับคุณเมื่อคุณได้รับ “ใช่”

# 2 เสนอวันเกิดแทนเธอหรืออาจเป็นวันหยุด. แหวนหมั้นเพชรของเธอไม่ใช่ของขวัญสำหรับแม่ในวันอาทิตย์ อย่าขอวันเกิด วาเลนไทน์ คริสต์มาส หรือวันอื่นๆ ที่ใกล้จะถึงแก่กรรมในนามของเธอ แต่ละวันเกิดขึ้นเป็นพิเศษพร้อมกับวันขอแต่งงานคู่ควรกับวันสำคัญของตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีเดียวที่จะบรรลุข้อเสนอที่ไม่คาดคิด!

#3 ทำในสิ่งที่คนอื่นทำ คู่หมั้นที่ใกล้จะถึงของคุณเป็นคนพิเศษจริงๆ ความสัมพันธ์ของคุณนั้นพิเศษจริงๆ ทำไมคุณถึงเสนอให้เหมือนคนอื่นๆ ให้กับคนที่ไม่เหมือนคนอื่นๆ ได้? การพัฒนาแนวคิดข้อเสนอที่เป็นต้นฉบับและแตกต่างออกไปจะช่วยเตือนเธอว่าเธอพิเศษแค่ไหนสำหรับคุณ คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้โดยการคัดลอกจากสิ่งที่คนอื่นทำ

# 4 วางไว้ในวินาทีสุดท้าย ข้อเท็จจริงเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการรับประกันเหตุการณ์ที่มีประสิทธิภาพ หลังจากที่คุณมีไอเดียในอุดมคติแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการจัดงานใหญ่ให้เป็นจริงและทำให้มันกลายเป็นจริง กำหนดว่าคุณจะขอแต่งงานคนไหน ใครถูกถามแน่นอน คุณจะรับแหวนที่ไหนก่อน การตกแต่งและรายละเอียดประเภทใดที่คุณจะแสดง และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อเสนอที่ทำอย่างถูกต้องจะช่วยให้คู่ของคุณรู้ว่าคุณกำลังพิจารณาเรื่องนี้มาเป็นเวลานาน หากคุณประสบปัญหาในการใช้รายละเอียด คุณอาจต้องพิจารณารับผู้วางแผนข้อเสนอ

#5 ใช้จ่ายเกินขีดจำกัดของเราไปกับแหวนเพชรพลอยสีขาวสำหรับสุภาพสตรี จบระหว่างวันก็เรื่องแหวน! 2-3 สัปดาห์ก่อนที่คุณจะตัดสินใจขอแต่งงาน คุณจะต้องเริ่มพยายามหาแหวนหมั้นทองคำขาวที่เหมาะกับสุภาพสตรี อาจทำได้ง่ายๆ ทางออนไลน์ คุณจะพบแหวนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับราคาที่คุณจ่ายได้ โดยไม่ต้องเดินเท้าเข้าไปในร้านเครื่องประดับแบบดั้งเดิม

คุณพบผู้หญิงที่ใช่แล้ว และวันนี้ก็ถึงเวลาขอให้เธอมาเป็นคู่สมรสของคุณ นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ที่เราอยู่ที่คุณ! ขั้นตอนแรกคือการหาแหวนพลอยหมั้นทองคำขาวสำหรับซื้อที่พวกเขาจะต้องชอบ จากนั้นให้เริ่มวางแผนข้อเสนอที่ถูกต้องสำหรับเธอ เธอจะตกใจมากกับความพยายามของคุณในทุก ๆ สิ่ง และตื่นเต้นที่คุณไม่ได้ทำผิดพลาดเหล่านี้ เธอจะต้องดีใจแน่ๆ!

Robson